Quản lý nhóm công việc

Làm việc theo nhóm hiệu quả và tối ưu nhờ các công cụ phân công nhiệm vụ, theo dõi dự án sát sao

Tạo nhóm đơn giản

Dễ dàng tập hợp 1 nhóm thành viên vào 1 group chung nhằm thảo luận, trò chuyện về những công việc liên quan đến nhóm đó

Giao việc trong nhóm

Công cụ giao việc hỗ trợ đắc lực cho việc sắp xếp công việc giao và nhận.
Phân công, giao nhiệm vụ theo nhóm cho từng thành viên
Nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.

Không gian giao việc

Giao việc cho bất kỳ ai ở bất kỳ không gian nào, có thể dùng files trong resource hoặc đoạn chat bất kỳ để dùng làm thông tin khi tạo task

Nhập thông tin

Đa tác vụ và thông tin giúp tasks của bạn trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết!

Giao việc

Chọn thành viên phù hợp với công việc này, bạn cũng có thể đưa công việc này vào 1 group công việc, giúp những thành viên liên quan có thể theo dõi tiến độ!

Theo dõi tiến độ công việc trong đội nhóm

Dễ dàng theo dõi, quản lý các hạng mục công việc của từng thành viên trong nhóm, từ đó quản lý dễ dàng nắm bắt tiến độ công việc của tất cả các thành viên trong nhóm.

Thông tin kịp thời

Thông báo tin tức, sự kiện quan trọng ngay tức thì đến các thành viên trong nhóm
Đảm bảo nắm bắt kịp thời khi có biến động trong công việc